โดดเด่นไปกับสมุนไพรต้านมะเร็ง G-Herb หมอสมหมาย

โดดเด่นไปกับสมุนไพรต้านมะเร็ง G-Herb หมอสมหมาย

 

สำหรับหลาย ๆ คนที่มีปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวการป่วยที่จะต้องทำการรักษา ไม่ว่าจะเป็นโรคร้าย ๆ อย่างโรคมะเร็ง ก็ให้ท่านทำใจปล่อยวาง และใช้ชีวิตที่เหลืออยู่อย่างมีคุณค่ากันเถอะครับ สำหรับเพื่อน ๆ เองยังไงก็สู้ ๆ กันนะครับ แต่สำหรับวันนี้นั้น ไม่ว่าจะเรานั้นจะเป็นโรคร้าย ๆ อย่างมะเร็งก็ตามที แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะทรมานจนเกินไป หากจิตใจของเรานั้น ยังคงมีความเข้มแข็งต่าง ๆ อีกมาก สำหรับตอนนี้เลยก็คือเป็นที่โชคดีหน่อย ก็เพราะว่าคุณหมอสมหมาย หรือนายแพทย์สมหมาย ทองประเสริฐ ซึ่งท่านเองก็ได้ฉายาขนานนามว่า “หมอเทวดา” นั่นเอง

ซึ่งความโดดเด่นหลังจากที่คุณหมอสมหมายนั้น ได้ทำการคิดค้นยาสมุนไพรชนิดหนึ่งที่เราเรียกกันว่าสมุนไพรต้านมะเร็ง G-Herb ก็ทำให้ผู้ป่วนต่าง ๆ ทั้งคนไทยเอง หรือแม้กระทั่งชาวต่างชาตินั้น ก็ต้องทำการเสาะหาข้อมูลนั่นเองครับ เพราะว่าสมุนไพรชนิดนี้จะดีอย่างไร จะสามารถรักษาอาการโรคมะเร็งต่าง  ๆ ได้ไหม สิ่งที่สำคัญ และยิ่งไปกว่านั้นก็คือสุขภาพจะดีขึ้นตามละดับหรือไม่ อันนี้ผมก็ต้องยืนกรานกันไว้ก่อน ว่าถึงแม้ว่าวงการแพทย์แผนไทยนั้น จะยังไม่สามารถคิดค้นวัคซีนต้านโรคมะเร็งต่าง ๆ แต่สิ่งที่ดีไปกว่านั้นก็คืออย่างน้อย ๆ เราก็มีสมุนไพรดี ๆ ที่สามารถจะบรรเทาอาการ หรือเรียกง่าย ๆ ว่าช่วยยืดอายุให้นานขึ้นนั่นเองครับ

ดังนั้นหากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจเกี่ยวกับยาสมุนไพรต่าง ๆ เกี่ยวกับการรักษาโรคมะเร็ง ผมก็อยากจะแนะนำยาสมุนไพร G-Herb ของหมอสมหมายกันเลยครับ เพราะว่าเป็นอีกหนึ่งสมุนไพรนั่นเอง ที่มีข้อจำกัดทุกอย่างเป็นอย่างดี ช่วยในการบรรเทาอาการโรคมะเร็งอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะอาการที่เป็นแผลจากโรคมะเร็งนั่นเองครับ และหากสนใจเกี่ยวกับเรื่องอื่น ๆ ของสินค้าสมุนไพร G-Herb ก็แนะนำเว็บไซต์เลยก็แล้วกันครับ http://www.gherbshop-mt.com/ ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปในเว็บไซต์ ติดต่อผู้ขายตามรายละเอียดที่ปรากฏอยู่หน้าเว็บไซต์กันได้เลยนั่นเองครับ

การท่องเที่ยวที่ประเทศพม่าอย่างมีความสุข

การท่องเที่ยวที่ประเทศพม่าอย่างมีความสุข

 

หากจะว่าไปในเรื่องของการท่องเที่ยวอย่างสนุกที่สุด คงจะหนีไม่พ้นการวางแผนนั่นเองครับ ดังนั้นการท่องเที่ยวตอนนี้นั้น ถ้าเราจะมองให้ดีอย่างที่สุดแล้วหล่ะก็ การแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวอย่างประเทศพม่า ก็เป็นที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย แต่การที่เราจะต้องไปเที่ยว หรือว่าทัวร์พม่าทั้งนี้นั้น การวางแผนควรจะเริ่มต้นก่อนการเดินทางจริงๆ  อย่างน้อย ๆ ประมาณระยะเวลา 1 เดือน เหตุผลที่เราจำเป็นต้องวางแผน ในกรณีที่บุคคลนั้นยังไม่เคยได้ไปไหน ยังไม่เคยได้ไปเที่ยวที่ประเทศพม่าเลยแม้แต่น้อยนั้น ทางที่ดีก็ควรจะเริ่มต้นหาข้อมูลต่าง ๆ อาทิเช่น เราอาจจะหาแผนที่ หรือว่าหาข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวของแต่ละประเทศที่เราอยากจะไป หรือถ้าจะจัดทริปยาว ๆ ผมก็แนะนำประเทศใน AEC เนี่ยหละครับ จะทำให้การท่องเที่ยวของเรานั้นรู้สึกว่ามีความท้าทางเป็นอย่างยิ่งแล้ว

และหากจะมองไปให้ลึกกว่านั้น เราควรจะเริ่มต้นท่องเที่ยวที่ประเทศไหนก่อนดีเป็นลำดับแรก เพราะว่าการท่องเที่ยวที่ดีที่สุด ในการที่เราจะมองหาสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ นั้น ควรจะเริ่มต้นด้วยการท่องเที่ยวด้วยวิธีธรรมชาติต่าง ๆ อย่างแน่นอนนั่นเองครับ เพราะว่าการท่องเที่ยวด้วยบรรยากาศแบบธรรมชาติ จะทำให้การทำงานในด้านต่าง ๆ ของการท่องเที่ยว อีกทั้งตัวเรานั้น ก็อาจจะมีปัญหาสิ่งต่าง ๆ ลดน้อยลงนั่นก็คือเรื่องของกำลังใจนั่นเองครับ เพราะว่าเราได้ไปท่องเที่ยวในดินแดนที่ไม่เคยได้ไปเลย การที่เราจะท่องเที่ยวกันในรูปแบบนี้ จะทำให้สิ่งต่าง ๆ นั้นมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

หากว่าจะว่ากันไปอีกมุมหนึ่ง การเริ่มต้นท่องเที่ยวที่ประเทศพม่า ถ้าเพื่อน ๆ ผู้อ่านยังไม่มีแพคเกจทัวร์ก็แนะนำให้ไปซื้อได้เลยครับของ http://www.earththaitravel.com/myanmar/myanmar.php ซึ่งราคาจะแตกต่างกันช่วงฤดูการท่องเที่ยวนั่นเอง อีกทั้งทัวร์นี้ก็มีกำหนดการชัดเจนที่จะพาเราไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่าง ๆ ของประเทศพม่านั่นเองครับ ยังไงหากเพื่อน ๆ สนใจและยังไม่เคยได้ไปสักทีหนึ่ง ผมก็แนะนำให้ไปท่องเที่ยวกับทัวร์พม่าแบบนี้ดูก่อน พอเราไปบ่อย หรือว่ารู้วิธีการท่องเที่ยวในประเทศนั้น ๆ แล้ว เราค่อยเดินทางไปเอง ซึ่งในส่วนนี้เราก็จะสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายนั่นเองครับ

เมื่อคุณกำลังมองหาชุดประตูคีย์การ์ด

เมื่อคุณกำลังมองหาชุดประตูคีย์การ์ด

 

ในเรื่องของระบบการตรวจสอบ และระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ที่หลากหลายบริษัท หรือว่าองค์กรณ์ต่าง ๆ ใช้นั้น ย่อมสร้างกฏเกณฑ์ที่จะให้ทุกอย่างนั้นเป็นไปตามระเบียบกันอย่างแน่นอนครับ สำหรับชุดประตูคีย์การ์ดเอง ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง โดยที่เราเองนั้นก็อาจจะเห็นได้เลยครับว่า มีความง่ายเพื่อป้องกันคนนอกเข้าอาคาร หรือว่าสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว สำหรับเพื่อน ๆ หรือว่าเจ้ากิจการอาคารต่าง ๆ ที่กำลังมองหาระบบป้องกันบุคคลภายนอกเข้าตัวอาคาร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหอพัก คอนโดมิเนียม หรือว่าแม้กระทั่งอพาร์ทเม้นต์ ก็สามารถใช้อุปกรณ์เหล่านี้ เข้ามีมีส่วนช่วยให้บทบาทการทำงานในเรื่องของการรักษาความปลอดภัยภายในตัวอาคารนั้นมีความง่าย และมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นนั่นเองครับ

และยิ่งไปกว่านั้น ระหว่างราคาของคีย์การ์ด หรือว่าราคาประตูนั้น จะค่อนข้างแตกต่างกันอย่างแน่นอน เพราะว่าชุดประตูคีย์การ์ดเหล่านี้นั้น ได้รับการถูกออกแบบ และสั่งทำเป็นพิเศษเลยเพื่อให้พ่วงเข้ากับระบบคีย์การ์ดได้ การใช้ประตูทั่วไปจึงไม่สามารถนำมาเข้ากับระบบคีย์การ์ดที่เหมาะเจาะได้อย่างง่ายดายนัก เพราะว่าทั้งระบบนั้น จะต้องมีไฟฟ้าเป็นตัวดำเนินการทั้งหมด หากไฟฟ้าดับ หรือว่าติดขัดนั้น ก็อาจจะทำให้ประตูนั้นไม่สามารถที่จะเปิดได้นั่นเอง ดังนั้นการตรวจตราเรื่องความปลอดภัยภายในอาคาร ชุดประตูคีย์การ์ด นอกจากเป็นส่วนหนึ่งที่จะสามารถคัดกรองบุคคลภายนอก ที่ไม่ต้องการให้เข้าอาคารได้แล้ว ยังจะช่วยรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ ภายในอาคารได้เป็นอย่างดีอีกด้วย และยังช่วยลดการทำงานของยาม หรือเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต่าง ๆ ด้วยนั่นเองครับ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจชุดประตูคีย์การ์ด หรือว่าคีย์การ์ดต่าง ๆ อย่างเป็นระบบ ผมแนะนำเว็บไซต์นี้เลยครับ superkeycard http://www.superkeycard.com/ เพราะว่าเป็นผู้ให้บริการ และผู้จำหน่ายประตูคีย์การ์ด เครื่องคีย์การ์ด เครื่องทาบบัตรต่าง ๆ ที่ได้รับการบริการอย่างดีเยี่ยมสำหรับอาคารบ้านเรือนโดยเฉพาะ สำหรับเพื่อน ๆ ผู้อ่านที่มีปัญหา ก็สามารถเข้ามาปรึกษากับบริษัทนี้ได้เลยครับ และหากสนใจคีย์การ์ด หรือว่าชุดประตุคีย์การ์ดรุ่นไหน แบบไหน ก็สามารถเข้ามาดูรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่เว็บไซต์นั่นเองครับ

ข้อคิดเวลาหาซื้อ นิทานประกอบภาพ มาอ่านให้เด็ก ๆ ฟัง

ข้อคิดเวลาหาซื้อนิทานประกอบภาพ มาอ่านให้เด็ก ๆ ฟัง
ข้อคิดเวลาหาซื้อนิทานประกอบภาพ มาอ่านให้เด็ก ๆ ฟัง

ทุก ๆ ครั้งที่ความสนใจที่อยากจะหาเรื่องราง หรือว่าสื่อต่าง ๆ ที่สร้างสรรค์สำหรับเด็ก  ๆ นั้น ก็คงจะหนีไม่พ้นนิทานภาพอย่างแน่นอนครับ เพราะว่านิทานต่าง ๆ นั้น นอกจากเราจะรู้ด้วยว่า นิทานต่าง ๆ จะมีเรื่องเล่าที่สุดแสนจะสนุกสนานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกประเด็นหนึ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือเรื่องของรายละเอียดที่เป็นรูปภาพนั่นเองครับ เพราะว่ารูปภาพต่าง ๆ นั้น มีความสำคัญอย่างมาก เพราะว่าจะช่วยให้เด็ก ๆ นั้น ๆ มีความสนใจในเนื้อเรื่องอย่างเป็นพิเศษนั่นเอง

เห็นไหมหล่ะครับ ว่าข้อดีของนิทานภาพต่าง ๆ นั้น เป็นอย่างไรบ้าง และจะดีกว่านั้นมาก ๆ ถ้าหากคุณสามารถอธิบายสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างเยี่ยมยอดที่สุด สำหรับตัวเอง เพราะว่าการอธิบายนิทานภาพต่าง ๆ นั้น จะสามารถเพิ่มความคิด และส่งเสริมสติปัญญาให้กับตัวของเขาเองอย่างแน่นอนครับ สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจรายละเอียดเหล่านี้ก็สามารถเข้ามาดูรายละเอียดนิทานภาพ หรือว่าหนังสือเล่านิทานได้ที่ร้านถูกดีน่าอ่านกันนะครับ เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงจะเติบโตอย่างมากเลย อีกทั้งจะต้องเป็นคนที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน

และนอกเหนือจากนี้นั้น นิทานภาพเหล่านี้ ยังจะสามารถเพิ่มเติมรายละเอียดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการสอดแทรกข้อคิดต่าง ๆ อย่างดีเยี่ยมสำหรับเด็ก ๆ ทุกคน อีกทั้งยังมีสมุดภาพหลาย ๆ เรื่องที่นอกเหนือจากการแสดงให้เห็นถึงความเป็นนิทานแล้ว ยังจะสามารถสร้างให้เด็ก ๆ รู้จักการทำสีสันบนสมุดนิทานภาพอันแสนรักของเด็ก ๆ ด้วยนั่นเองครับ สำหรับผู้ปกครองที่สนใจอยากจะซื้อสมุดนิทานภาพ แนะนำให้ซื้อร้านนี้เลยครับ ร้านถูกดีน่าอ่านนั่นเอง http://www.tookdeena-arn.com/

เริ่มต้นกับการทำธุรกิจออนไลน์ด้วยการสร้างเว็บขายของออนไลน์

เริ่มต้นสร้างเว็บขายของออนไลน์

สำหรับการเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ที่หลายๆคนเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับการขายของออนไลน์นั้น เราสามารถที่จะเริ่มต้นง่ายๆด้วยการสร้างเว็บขึ้นมาก่อนเป็นอย่างแรก เพราะการที่เราจะขายของออนไลน์นั้นเราก็ควรที่จะมีหน้ารานค้าบนอินเตอร์เน็ตที่สามารถลงรายละเอียดและสินค้าต่างๆให้ได้ก่อน จึงทำให้การสร้างเว็บเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากนั่นเองสำหรับการทำธุรกิจออนไลน์ในรูปแบบนี้ โดยที่ผู้ใช้งานสามารถที่จะเลือกสร้างเว็บไซต์ในรูปแบบของร้านค้าออนไลน์ก็ได้เช่นกัน เพราะสามารถที่จะช่วยทำให้การใส่ข้อมูลและรายละเอียดต่างๆนั้นสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีระบบการใช้งานที่สามารถอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานได้เลือกใช้อย่างมากมาย รวมถึงร้านค้าออนไลน์นั้นยังสามารถที่จะทำการตกแต่งในส่วนต่างๆของเว็บไซต์ได้ง่ายกว่าเว็บไซต์ในรูปแบบอื่นๆอีกด้วย จึงทำให้ผู้คนส่วนมากนั้นมักที่จะนิยมสร้างเว็บในทรูปแบบนี้มาเป็นตัวช่วยที่สำคัญสำรหับการขายของออนไลน์กัน เพราะนอกจากที่จะสร้างเว็บไซต์ได้อย่างรวดทเร็วแล้วยังสามารถที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายในการลงทุนได้อย่างมากเลยทีเดียว

การสร้างเว็บไซต์ในสวยงามโดยการเลือกใช้งานระบบต่างๆของร้านค้าออนไลน์

อีกหนึ่งข้อสสำคัญสำหรับการสร้างเว็บไซต์ของเราก็คือ การทำให้เว็บไซต์ของเรานั้นออกมาสวยงามและสามารถที่จะอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ที่เข้ามาเลือกซื้อสินค้าและบริการของเราได้มากที่สุด ซึ่งระบบต่างๆของทางร้านค้าออนไลน์สามารถที่จะช่วยอำนวยความสะดวกได้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ระบบตะกร้าสินค้าที่สามารถช่วยคำนวนค่าใช้จ่ายสำหรับการขายของออนไลน์ให้กับผู้ซื้อสินค้าและบริการต่างๆภายในเว็บไซต์ของเราได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ รวมถึงยังมีระบบ SEO ที่เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับการโปรโมทเว็บไซต์ของเราให้เป็นที่รู้จักของผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตคนอื่นๆที่กำลังสนใจสินค้าและบริการต่างๆภายในเว็บไซต์ของเรา ซึ่งแค่เพียงเราเลือกใช้งานระบบต่างๆาภายในร้านค้าออนไลน์ให้เหมาะสมกับการทำธทุรกิจออนไลน์ของเราก็สามารถที่จะทำให้เราสร้างเว็บไซต์ที่สวยงามและมีประสิทธิภาพที่สามารถเพิ่มยอดขายของออนไลน์ให้กสับเราได้แล้ว หรือสำหรับใครที่อยากจะเพิ่มเติมระบบการใช้งานในส่วนต่างๆของร้านค้าออนไลน์เข้าไปก็สามารถที่จะใส่เพิ่มเข้าไปได้ตามส่วนต่างๆที่เราต้องการ ซึ่งจะช่วยทำให้การสร้างเว็บของเรานั้นสวยงามและไม่ซ้ำใครได้เป็นอย่างดีเลยเช่นกัน

ร้านค้าออนไลน์ง่ายสำหรับการทำธุรกิจขายของออนไลน์

เลือกสร้างเว็บขายของออนไลน์กับทาง Shopup ที่เหมาะสำหรับการทำธุทรกิจออนไลน์

การเลือกสร้างเว็บไซต์ขายของออนไลน์กับทาง Shopup นั้นมีผลดีต่อการขายของออนไลน์ของผู้ใช้งานทุกคนไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะโครงสร้างในส่วนต่างๆของร้านค้าออนไลน์ Shopup นั้นมีการออกแบบมเว็บไซต์มาเพื่อให้รองรับต่อการทำ SEO โดยเฉพาะจึงทำให้สามารถขึ้นไปคตดอันดับในผลการค้นหาผ่านทาง Search Engine ต่างๆได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น Google, Yahoo หรือ Bing ที่ต่างก็ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตที่จะเลือกค้นหาสินค้าและบริการต่างๆผ่านทาง Search Engine เหล่านี้นั่นเอง ดังนั้นจึงสามารถที่จะนช่วยเพิ่มจำนวนผู้ที่เข้ามาเลือกซื้อสินค้าผ่านทางการสร้างเว็บไซต์ขายของออนไลน์ของเราให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย หรือจะเลือกใช้บริการเสริมต่างๆของทาง Shopup ที่มีให้เลือกใช้อย่างมากมายทั้ง New Design ที่พร้อมจะช่วยออกแบบเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่สวยงามให้กับผู้ใช้งานทุกคนได้มีเว็บไซต์ขายของออนไลน์ที่มีคุณภาพ หรือจะเลือกใช้งาน Premium Template มาเป็นตัวช่วยให้รูปแบบของร้านค้าออนไลน์นั้นแตกต่างจากเว็บไซต์สำเร็จรูปทั่วไปก็ได้เช่นกัน ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับการสร้างเว็บขายของออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับมือใหม่ที่อยากจะเริ่มต้นการทำธุรกิจออนไลน์ในเวลานี้กันเลยทีเดียว

สายคล้องบัตรประจำตัวถูกออกแบบมาตรงตามโลโก้ของบริษัทนั้นๆ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังกังวลเกี่ยวกับการหาบริษัทรับเหมาและออกแบบสายคล้องบัตรหรือกรอบใส่บัตรประจำตัวอยู่นั้น วันนี้คุณได้เข้ามาถูกที่แล้วแน่นอน เพราะทางเราคือทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการออกแบบตัวสายคล้องบัตรและกรอบบัตรประจำตัวอื่นๆหลากหลายแบบ โดยผลิตภัณฑ์ของทางเราจะเน้นที่คุณภาพและความทันสมัยเป็นหลัก วัสดุที่เราใช้ทำสายคล้องบัตรจะมีความทนทานเป็นพิเศษทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่ากรอบใส่บัตรประจำตัวจะดีและได้คุณภาพอย่างแน่นอน

โดยส่วนใหญ่พนักงานทั่วไปที่มีบัตรประจำตัวสำหรับผ่านเข้าออกบริษัทนั้นจะใช้บัตรคล้องกับสายคล้องบัตรต่างๆนั่นเอง แต่แน่นอนว่าสายทั่วๆไปก็ใช่ว่าจะเหมาะสม ตัวสายนั้นส่วนใหญ่เลยนิยมที่จะใช้รายละเอียดของสินค้าที่เป็นตัวของโครงสร้างแบบต่างๆเพิ่มเติม แต่สำหรับสายคล้องบัตรประจำตัวมักจะถูกออกแบบมาตรงตามโลโก้ของบริษัทนั้นๆเสียมากกว่าซึ่งนั่นจะทำให้ช่วยให้บัตรนั้นไม่สูญหายไปไหนและยังสามารถเก็บรายละเอียดต่างๆไว้ได้อย่างครบถ้วนอีกด้วย

และในโลกปัจจุบันนั้นเราจะเห็นได้ว่าพนักงานเงินเดือนประจำบริษัทนั้นมีมากขึ้นในทุกองค์กรโดยเฉพาะการแต่งกายของคนในองค์กรนั้นจะมีรูปแบบของการยืนยันตัวตนที่แตกต่างกันแต่ที่นิยมมากที่สุดคงไม่พ้นการใช้บัตรในการยืนยันตัวตนเพื่อของบริษัทนั้นๆโดยเฉพาะ ซึ่งยิ่งทำให้เราไม่สามารถแยกแยะรายละเอียดของตัวตนได้ หากบัตรประจำตัวของพนักงานคนนั้นหายไป ดังนั้นรูปแบบของบัตรเรานี้จึงจำเป็นต้องพึ่งสายคล้องบัตรสำหรับเก็บบัตรไว้กับตัวนั้นเอง