ต่อสู้กับฝุ่นละอองด้วยผ้ากันไรฝุ่น

ผ้ากันไรฝุ่น บทความนี้มีชื่อว่า การชนะการต่อสู้กับฝุ่นละออง’ อย่างไรก็ตามไรฝุ่นในบ้านเป็นฝ่ายตรงข้ามที่ยืดหยุ่นได้ว่าชัยชนะที่แท้จริงจะไม่เป็นตัวเลือกใดๆ ดังนั้นสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อให้สิ่งมีชีวิตเล็ก ๆ เหล่านี้กล้าหาญให้น้อยที่สุด

ใช้ผ้ากันไรฝุ่นปกป้องโรคภูมิแพ้จากฝุ่นละออง

ไรฝุ่นมีขนาดเล็กเกินไปที่จะมองเห็นด้วยตาเปล่าคุณสามารถสวมใส่ได้อย่างน้อย 5000 บนหัวของพิน ขนาดเล็กของพวกเขาไม่ได้หมายความว่าผลกระทบของพวกเขาไม่มีนัยสำคัญเนื่องจากเป็นสาเหตุสำคัญของสภาพผิวและโรคหอบหืด การลดจำนวนไรฝุ่นในบ้านเป็นขั้นตอนที่สำคัญในการทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นหากคุณเป็นโรคภูมิแพ้ใดๆ ไรที่พบบ่อยจะดึงข้อมูลออกจากเซลล์ผิวที่ตายแล้วของมนุษย์และสัตว์ซึ่งมีอยู่มากมายทั่วบ้านของเราไม่ว่าคุณจะมีสัตว์เลี้ยงหรือไม่ก็ตาม พวกเขาสามารถพบได้บนพื้นผิวที่มีฝุ่นใด ๆ แต่มีความชอบเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่อบอุ่นและสบายเช่นเตียงพรมและเบาะส่วนใหญ่การป้องกันด้วยผ้ากันไรฝุ่นและการรักษาพื้นที่เหล่านี้ให้สะอาดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จะช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของไรฝุ่นให้น้อยที่สุด

การใช้ผ้ากันไรฝุ่นช่วยอะไร

ก่อนเปลี่ยนมาใช้ผ้ากันไรฝุ่นขั้นตอนแรกของคุณในการต่อสู้กับไรคือการทำความสะอาดพื้นผิวทุกอย่างในบ้าน วิธีการทำงานของคุณตลอดทั้งบ้านการแก้ปัญหาแต่ละห้องทีละครั้ง แผนโจมตีที่จัดว่าหมายถึงไม่มีพื้นที่ใดที่จะถูกทิ้งไว้โดยไม่ตั้งใจ เริ่มต้นความพยายามของคุณในห้องนอนเพื่อให้เกิดความเสียหายมากที่สุดกับผู้บุกรุกไรฝุ่นเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ารำคาญรักความอบอุ่นและความชื้นที่พบในห้องนอน เราใช้จ่ายเงินส่วนหนึ่งของชีวิตของเรานอนหลับจึงทำให้รู้สึกว่าเตียงของเราจะเป็นสนามเด็กเล่นไรฝุ่นของผิวที่ตายแล้วและแบคทีเรีย เริ่มต้นด้วยการนำผ้าปูที่นอนและผ้าปูที่นอนทั้งหมดออกและดูดฝุ่นที่นอนโดยเฉพาะบริเวณฐานและศีรษะของเตียง เปลี่ยนและล้างปลอกหมอนผ้าปูที่นอนและผ้าห่มที่อุณหภูมิสูง (130 ° F ถึง 140 ° F) ทำความสะอาดพื้นผิวเรียบทั้งหมดในห้องนอนเพื่อขจัดฝุ่น ให้แน่ใจว่าจะมุ่งเน้นไปที่พรมในห้องนอนของคุณเช่นนี้เป็นอีกหนึ่งแหล่งเพาะพันธุ์ที่ดีสำหรับไร นอกจากนี้หากผ้าม่านของคุณเป็นผ้าให้แน่ใจว่าคุณล้างเหล่านี้อย่างละเอียดในอุณหภูมิสูงหรืออย่างน้อยให้พวกเขาทำความสะอาดที่ดีกับสิ่งที่แนบสูญญากาศ เพื่อรักษาระดับความสะอาดที่น่าอัศจรรย์นี้และป้องกันไม่ให้สัตว์เลื้อยคลานอยู่ในระดับต่ำมีหลายขั้นตอนที่คุณสามารถทำได้ ล้างผ้าปูที่นอนของคุณบ่อยๆในน้ำร้อน ล้างผ้าม่านของคุณเป็นประจำเช่นกัน ตรวจสอบว่าคุณออกอากาศในห้องนอนเป็นประจำ ผ้าปูผ้ากันไรฝุ่นที่นอนไว้ไม่กี่ชั่วโมงต่อวันช่วยป้องกันไม่ให้เชื้อไรฝุ่นหลุดออกจากการควบคุม เก็บที่นอนไว้ให้แห้งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เช่นไรฝุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเหงื่อ เครื่องลดความชื้นสามารถช่วยในเรื่องนี้ได้เนื่องจากสามารถทำให้ตัวไรของที่อยู่อาศัยมีความชื้นและความชื้นสูงขึ้นได้