เคล็ดลับสำหรับการเลือกอุปกรณ์ดิลโด้สำหรับคุณ

การเลือกของเล่นเพศ ดิลโด้สามารถครอบงำได้มาก โดยทั่วไปมันลงมาถึงเรื่องของการตั้งค่า ดิลโด้มีหลายสีวัสดุรูปร่างขนาดลักษณะและพื้นผิว ส่วนใหญ่ของ ดิลโด้ทำจากวัสดุดังต่อไปนี้ ดิลโด้เยลลี่หรือ ดิลโด้โลหะซิลิโคนไม้หรืออะคริลิหรือแก้ว เช่นเดียวกับของเล่นเพศอื่น ๆ มีประโยชน์และข้อเสียของวัสดุแต่ละชิ้น ดังนั้นยิ่งคุณรู้จักมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งมีโอกาสที่จะเลือกดิลโด้ที่เหมาะสำหรับคุณ

ดิลโด้พลาสติกแข็งและทนทานอะคริลิคใสและดูเหมือนแก้ว

วัสดุมีความแข็งแรงมากและเกือบจะทำลายไม่ได้ หลายคนชอบอะคริลิเพราะมีราคาแพงกว่าแก้วและไม่เป็นรูพรุนทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด เป็นส่วนผสมของซิลิโคนและพลาสติกซึ่งส่งผลให้ผิวหนังและเนื้อสัมผัสที่สมจริงที่สุด วัสดุนี้จะอบอุ่นเมื่อใช้ ข้อเสียหลักของ คือมีรูพรุน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ หากของเล่นทางเพศไม่ได้รับการดูแลอย่างถูกต้องก็จะกลายเป็นเหนียวและหลวมรู้สึกเหมือนจริงของ

หากคุณกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างยากกระจกก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เหล่านี้เป็นของจริงคนส่วนใหญ่จึงมีขนาดเล็กกว่าเล็กน้อย แก้วส่วนใหญ่ ดิลโด้เป็นมือถือเท่านั้น ดิลโด้ทำความสะอาดได้ง่ายและมีอายุการใช้งานนานเนื่องจากไม่เป็นรูพรุน

นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการเล่นอุณหภูมิดิลโด้

ทำจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นจากยางและมีความนุ่มลื่นและไม่ราบรื่นเท่าซิลิโคน พวกเขายังมีรูพรุนทำให้ยากต่อการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ โลหะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีถ้าคุณต้องการ ดิลโด้ยาก อิมัลชันโลหะส่วนใหญ่ทำมาจากสแตนเลสเกรดทางการแพทย์ เช่นเดียวกับแก้วพวกเขาจะทำความสะอาดง่ายไม่เป็นรูพรุนและเป็นเลิศสำหรับการเล่นอุณหภูมิ ดิลโด้ทำจากซิลิโคนเป็นที่นิยมมากที่สุดเนื่องจากความยืดหยุ่นของซิลิโคนและความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับอุณหภูมิของร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ซื้อซิลิโคน

ดิลโด้บริสุทธิ์ 100% เท่านั้นเนื่องจากไม่เป็นรูพรุนและไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ง่ายสามารถทำความสะอาดและฆ่าเชื้อได้ง่ายและมีความคงทนมากและมีอายุการใช้งานยาวนานมาก ซิลิโคนดิลโด้มาในหลายขนาดและรูปร่าง บางคนดูลื่นไหลและมองไม่เห็นลึงค์ในขณะที่คนอื่น ๆ เช่น ดิลโด้ที่สมจริงดูคล้าย สั่งซื้อดิลโด้สามารถมาพร้อมกับสันเขาหรือ ดิลโด้สำหรับความสุขพิเศษ หาก ดิลโด้มีฐานแบนกว้างสามารถใช้ในเทียม ดิลโด้หรือเล่นทวารหนัก หากคุณวางแผนที่จะใช้เทียมกับ ดิลโด้ของคุณโปรดทราบว่าประมาณ 1 นิ้วของความยาวจะขึ้นโดยเทียม