ทัวร์พม่าที่มีมนต์ขลังสำหรับนักเดินทาง

สิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่น่าทึ่งรออยู่ในเมียนมาร์ที่ย้อนเวลา ทัวร์พม่าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เกือบถูกลืมนี้มีเจดีย์และอารามในพุทธศาสนาที่ประดับประดาไปด้วยพระสงฆ์ที่สวมชุดสีน้ำตาลแดงและแม่ชีที่น่ารื่นรมย์ในสีชมพู มีหมู่บ้านช่างฝีมือที่ยังคงสัญจรโดยวัวและเกวียนม้าและมีผู้คนที่อบอุ่นและเป็นมิตรอย่างแท้จริงซึ่งส่วนใหญ่ยังคงไม่ถูกรบกวนจากการท่องเที่ยวจำนวนมากและทุนนิยมที่เร่าร้อนในขณะนี้

อนาคตเป็นของทัวร์พม่าประเทศที่ถือกำเนิดขึ้น

หลังจากการจำศีลอันยาวนานภายใต้ระบอบเผด็จการทหารและตอนนี้กำลังอยู่บนเส้นทางสู่ประชาธิปไตยและเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ ทัวร์พม่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ที่นี่กลายเป็นจุดหมายปลายทางดึงดูดทุกคนจากไปจนถึงนายทุนระดับนานาชาติหลังจากพายไปจนถึงนักเดินทางและนักผจญภัยที่กระตือรือร้นที่จะค้นพบดินแดนใหม่ ๆ ทัวร์พม่ากำลังค้นพบตัวเองอีกครั้งและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วโดยเร่งให้ทันศตวรรษที่ 21 สำหรับนักท่องเที่ยวนี่เป็นทั้งสิ่งที่ดีและทำให้เกิดความกังวล เสน่ห์อันยิ่งใหญ่ของประเทศหรือของดีนั้นอยู่ในเสน่ห์ของโลกเก่า

ทัวร์พม่าความทันสมัยมีราคาและในขณะที่การไหลเข้าของเงินทุนหมายถึงโครงสร้างพื้นฐานที่ดีขึ้นในงาน แต่ก็หมายถึงราคาที่สูงขึ้นด้วย ราคาโรงแรมในสองปีเพิ่มขึ้นสามเท่าในหลาย ๆ กรณีและการปรับขึ้นราคาจะไม่หยุดจนกว่าจะมีโรงแรมใหม่ ๆ เข้ามาทางออนไลน์มากพอ สิ่งที่นักท่องเที่ยวควรทราบก็คือตัวแทนการท่องเที่ยวในสหรัฐอเมริกาและยูโรส่วนใหญ่ไม่มีสถานะในเมียนมาร์และจ้างบริการของหน่วยงานในประเทศเมียนมาร์เพื่อดำเนินการทัวร์พม่าของตนในขณะเดียวกันก็มอบรางวัลสำคัญให้กับคุณลูกค้าที่ภักดี

ทางเลือกที่ดีที่สุดคือค้นหาหน่วยงานที่ดำเนินการแบบตะวันตก

ซึ่งมีสำนักงานอยู่ในเมียนมาร์และเครือข่ายการท่องเที่ยวระดับมืออาชีพทั่วประเทศ สิ่งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการมาร์กอัปให้กับนักท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังช่วยให้พวกเขาได้รับข้อตกลงภายในที่หน่วยงานนอกเมียนมาร์ไม่สามารถเจรจา การใช้ตัวแทนการท่องเที่ยวของทัวร์พม่าอย่างเคร่งครัดก็เป็นปัญหาเช่นกันเนื่องจากภาษาอังกฤษแบบพม่าอาจเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจและบ่อยครั้งที่สิ่งต่างๆ สูญหายไปในการแปล นอกจากนี้ยังมีเว็บไซต์ขั้นสูงเพียงไม่กี่แห่งหรือสามารถให้บริการชำระเงินออนไลน์ได้

พม่ามักเรียกกันว่าแผ่นดินทองเนื่องจากมีเจดีย์ทองคำนับหมื่นองค์เป็นสถานที่แห่งตำนานและความลึกลับมานานก่อนที่นักเขียนชาวตะวันตกจะคว้ามาได้ ตัวอย่างที่สำคัญอย่างหนึ่งคือเจดีย์ชเวดากองอายุ 2,500 ปี พุกามเป็นประสบการณ์เหนือจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมอกในตอนเช้า ทัวร์พม่าราคาถูกและรับประทานอาหารกลางวันแบบปิกนิกที่วัดอันเงียบสงบจากนั้นล่องเรือไปตามแม่น้ำอิระวดีในตำนานเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่วัดอีกครั้ง ทะเลสาบอินเลมีชื่อเสียงในด้านสวนลอยน้ำและเจดีย์เช่นเดียวกับชาวประมงอินทาที่พายเรือด้วยขาเดียวและตกปลา