ควยปลอมหมดความกังวลกับสิ่งที่ผู้ผลิตเซ็กส์ทอยสามารถคิดได้

ฉันทำงานในร้านขายของเล่นทางเพศมาเกือบหกปีแล้ว ในช่วงหกปีที่ผ่านมาฉันได้สัมผัสกับเซ็กส์ทอยควยปลอมหลากหลายรูปแบบ ฉันยังคงกังวลกับสิ่งที่ผู้ผลิตเซ็กส์ทอยสามารถคิดได้ ก่อนที่ฉันจะทำงานในอุตสาหกรรมของเล่นทางเพศฉันไม่คุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใหญ่ที่มีอยู่มากมาย ควยปลอมไวเบรเตอร์ที่บุคคลทั่วไปคุ้นเคยส่วนใหญ่จะมีชีวิตเหมือนกับไวเบรเตอร์ที่ดูคล้ายกับอวัยวะเพศชายจริงไวเบรเตอร์สไตล์กระต่ายและจรวดพกพา

เซ็กส์ทอยมีมากกว่าความรู้สึกของกระต่ายหรือพ็อกเก็ตร็อกเก็ต ควยปลอมมีของเล่นมากมายที่มีตั้งแต่เซ็กส์ทอยที่สุขุมและดูไม่เหมือนเซ็กส์ทอยไปจนถึงของเล่นที่ทรงพลังและราคาแพงสำหรับ Sybian Sex Machine ควยปลอมหน้าที่หลักอย่างหนึ่งของฉันคือการถ่ายภาพผลิตภัณฑ์ใหม่และวางไว้บนเว็บไซต์ ตำแหน่งของฉันทำให้ฉันได้เห็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใหญ่ที่น่าสนใจที่สุดที่มีอยู่ในตลาดโดยตรง นี่คือตัวอย่างเซ็กส์ทอยที่น่าสนใจที่สุดที่ฉันเจอในงานของฉัน

การใช้งานเครื่องสั่นคุณหมุนฐานและแปลกใจแปลกใจคุณสามารถเปิดการสั่น

โดยพิจารณาจากการออกแบบผลิตภัณฑ์และหรือคุณสมบัติต่างๆสำหรับบุคคลที่เน้นความสำคัญสูงสุดโดยใช้ดุลยพินิจมีสินค้าบางอย่างที่คล้ายกับสินค้าประจำวันของคุณเช่นผลิตภัณฑ์นี้ Incognito Lipstick Vibrator ควยปลอมจะเข้ากับทุกสภาพผิว ในการใช้งานควยปลอมเครื่องสั่นคุณหมุนฐานและแปลกใจแปลกใจคุณสามารถเปิดการสั่นแบบหลายความเร็วได้ ไม่ว่าคุณจะเดินทางอยู่ตลอดเวลาหรือต้องการปกปิดโหมดแห่งความสุขที่คุณต้องการอย่างแท้จริง

เครื่องสั่นแบบไม่ระบุตัวตนเป็นเครื่องสั่นที่มีสไตล์รอบคอบเครื่องสั่นเฉพาะจุดของควยปลอม Oh Mi Bod G จะขยับร่างกายของคุณไปตามเสียงเพลงไม่ใช่เรื่องตลก เครื่องสั่นนี้ส่งเสียงเพลงของคุณ! ระหว่างจังหวะเพลงร็อกกิ้งและการสั่นสะเทือนที่ดีความรู้สึกนี้สามารถส่งคุณไปสู่สวรรค์แห่งการสำเร็จความใคร่ ควยปลอมเครื่องสั่นจะเสียบเข้ากับ iPod ของคุณทันทีและเมื่อคุณเปิดเพลงเครื่องสั่นจะเปิดใช้งาน เมื่อคุณหมุนวงล้อปรับระดับเสียงขึ้นความรุนแรงของการสั่นจะเพิ่มขึ้น

การเดินทางอย่างเพลิดเพลิน ของเล่นนี้มีแนวคิดคล้ายกับเครื่องเพศ

iRide จาก Doc Johnson สร้างรายการเซ็กส์ทอยที่น่าสนใจที่สุดที่ฉันเคยร่วมงานด้วยควยปลอมสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์แฮนด์ฟรีทั้งหมด iRide อาจเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกควยปลอมเบาะนั่งโค้งขึ้นที่ปลายทั้งสองด้านเพื่อให้คุณโยกไปมาได้ในขณะที่คุณเพลิดเพลินกับการเดินทางอย่างเพลิดเพลิน ของเล่นนี้มีแนวคิดคล้ายกับเครื่องเพศ Sybian และเพลิดเพลินกับความสุขแบบแฮนด์ฟรี อย่างไรก็ตามดิลโด้ติดและไม่สามารถใช้แทนกันได้ iRide

มีมอเตอร์สองตัวตัวหนึ่งกระตุ้นบริเวณช่องคลอดและควยปลอมอีกตัวที่อยู่สำหรับการกระตุ้น clitoral ผู้ใช้สามารถเลือกระหว่างความเข้มของการสั่นสะเทือนสามแบบเมื่อคุณยังเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ เซ็กส์ทอยคุณอาจเคยมีลูกเป็ดยางที่คุณเล่นด้วยในอ่างอาบน้ำ ลูกเป็ดยางที่ฉันคิดว่าไม่เหมาะสำหรับเด็ก ๆ และเป็นของผู้ใหญ่อย่างเคร่งครัด