ทำความเข้าใจกับชุดปุ่มสองปุ่มเสื้อสูทชาย หญิง

ไม่ว่าคุณจะซื้อเสื้อสูทชาย หญิงที่มีสไตล์เป็นครั้งแรกหรือกำลังปรับปรุงตู้เสื้อผ้าของคุณปัญหาใหญ่อย่างหนึ่งที่คุณอาจมีคือการตัดสินใจเลือกชุดสูทแบบปุ่มสองปุ่มหรือแบบสามปุ่ม นี่เป็นภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกที่เข้าใจได้ง่ายและต้องเผชิญหลายครั้งเมื่อตัดสินใจเลือกชุดสูทสำหรับผู้ชาย การตัดสินใจระหว่างปุ่มสองหรือสามปุ่มขึ้นอยู่กับปัจจัยเฉพาะสามประการ ได้แก่ ไลฟ์สไตล์ประเภทร่างกายและแนวโน้มของคุณ เสื้อสูทชาย หญิงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังซื้อชุดสูทที่เหมาะสมเราได้แยกข้อพิจารณาหลักบางประการที่คุณควรจำไว้

เสื้อสูทชาย หญิงสามปุ่มสำหรับผู้ชาย

การสวมสูทกระดุมสามเม็ดอาจเป็นเรื่องที่น่าวิตกเล็กน้อยและมีปัจจัยบางประการที่ต้องพิจารณา เมื่อคุณสวมแจ็คเก็ตกระดุมสามเม็ดอย่าลืมติดกระดุมทั้งหมดพร้อมกัน สิ่งนี้สามารถทำให้คุณดูแข็งกระด้าง เลือกปิดเฉพาะปุ่มกลางหรือถ้าคุณมีความมั่นใจมากพอที่จะหลีกเลี่ยงรูปลักษณ์ที่น่าอึดอัดให้ปิดสองปุ่มบนสุด อย่างไรก็ตามการสวมเสื้อเสื้อสูทชาย หญิงประเภทนี้ไม่ใช่สิ่งเดียวที่คุณต้องพิจารณา สูทกระดุมสามเม็ดเหมาะกับผู้ชายที่มีรูปร่างสูง เนื่องจากกระดุมบนเสื้อสูทอยู่สูงขึ้นที่หน้าอกของคุณ อย่างไรก็ตามปุ่มเพิ่มเติมนี้สร้างระดับความสบายและสไตล์

การมองเห็นในผู้ชายที่สูงขึ้นซึ่งไม่พบกับชุดปุ่มสองปุ่ม เสื้อสูทชาย หญิง ราคาแบบกระดุมสามเม็ดมีแนวโน้มที่จะให้ความรู้สึกในยุค 60 นี่ไม่ได้หมายความว่าชุดสูทประเภทนี้จะติดอยู่ในทศวรรษนั้น แม้ว่าเสื้อแจ็คเก็ตแบบกระดุมสองเม็ดอาจจะไม่เป็นอมตะแต่แบบจำลองแบบคลาสสิกก็ไม่สามารถต้านทานการเปลี่ยนแปลงของเทรนด์แฟชั่นได้ เสื้อสูทชาย หญิงกระดุมสามเม็ดที่ไหน สูทประเภทนี้เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสวมใส่ในสำนักงาน

เสื้อสูทชาย หญิงสองปุ่มสำหรับผู้ชาย

สำหรับผู้ชายหลาย ๆ คนสูทแบบกระดุมสองเม็ดเป็นสูททั่วไปที่พบได้ในตู้เสื้อสูทชาย หญิงของพวกเขา ชุดเหล่านี้สวมใส่เพียงกระดุมด้านบนเมื่อปิดแจ็คเก็ตทำให้คุณได้ลุคคลาสสิก แต่ดูทันสมัย นี่คือปัจจัยบางประการที่คุณต้องพิจารณาเมื่อซื้อสูทประเภทนี้ ชุดกระดุมสองเม็ดเป็นชุดที่สวมใส่โดยงานสร้างทั้งหมด แม้ว่าพวกเขาจะทำงานได้ดีเป็นพิเศษสำหรับผู้ชายที่มีเสื้อยืดสั้น ๆ ที่กำลังมองหาสิ่งที่ดึงดูดใจที่พอดีทนทานและคลาสสิก เสื้อสูทชาย หญิงประเภทนี้เป็นอมตะ พวกเขาไม่เคยเสียสไตล์ตราบใดที่พวกเขาไม่จมอยู่กับความพิเศษ อย่างไรก็ตามคุณต้องแน่ใจว่า

เสื้อสูทชาย หญิงของคุณอย่างน้อยทุก ๆ ห้าปีเพื่อคงรูปลักษณ์ปัจจุบันไว้ เสื้อสูทชาย หญิงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งชุดทำงานและงานทางการ ในความเป็นจริงด้วยลายเส้นคลาสสิกและสไตล์ที่ประจบของพวกเขาคุณจะไม่ผิดพลาดจริงๆเมื่อคุณต้องตัดสินใจระหว่างปุ่มสองปุ่มและปุ่มสามปุ่มสำหรับผู้ชายให้พิจารณาประเภทของร่างกายไลฟ์สไตล์และแนวโน้มแฟชั่นชุดเหล่านี้ได้รับผลกระทบอย่างไร  ดูเพิ่มที่ http://www.uniformoffice.net/