อย่าลืมใช้เซ็กส์ทอยจิ๋มกระป๋องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางเพศ

 

สำหรับผู้ชายที่คิดว่าคู่ของพวกเขาไม่ต้องการเครื่องสั่นคุณควรคิดใหม่ดีกว่า จิ๋มกระป๋องผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ถึงจุดสุดยอดผ่านการมีเพศสัมพันธ์เพียงอย่างเดียว จิ๋มกระป๋องถูกต้องคุณได้ยินฉัน ฉันรู้ว่ามันอาจเป็นเรื่องยากสำหรับอัตตาตัวใหญ่ของคุณที่จะเอาความเป็นลูกผู้ชายของคุณลงไปทางใต้ก็ไม่เพียงพอที่จะส่งผู้หญิงของคุณไปให้ถึงจุดสูงสุดการศึกษาแสดงให้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่าว่าผู้หญิงของคุณต้องได้รับการกระตุ้น clitoral ถึงจุดสุดยอด

ไม่ว่าจะเป็นด้วยนิ้วลิ้นหรือเครื่องสั่นคุณมีแนวโน้มที่จะทำให้มอเตอร์ของเธอหมุนวนเพื่อจุดสุดยอดในใจมากกว่าแค่ทำให้มันเปียกและทุบทิ้ง เชื่อฉันในส่วนสุดท้ายของประโยคนั้น อย่าแขวนกับสิ่งที่คุณเห็นในสื่อลามก จิ๋มกระป๋องพวกเขาเป็นนักแสดงที่มุ่งสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ชายที่ดูไม่ใช่ผู้หญิงที่แสดงตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าการกลืนความภาคภูมิใจจิ๋มกระป๋องของคุณเป็นเรื่องยากและยอมรับความจริงว่าสิ่งที่คุณทำอาจไม่เพียงพอ

ความรู้และกลืนความภาคภูมิใจนั้นไปแล้วคุณก็พร้อมที่จะเริ่มส่งคู่

ฉันเป็นหนึ่งในคนที่มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการรับมือกับความจริงที่ว่าการต่อสู้ที่น่ากลัวของฉันไม่ได้เข้าจุด คุณคงแปลกใจที่มีผู้หญิงสักกี่คนที่แกล้งสำเร็จความใคร่เพื่อให้คุณรีบลุกขึ้นจิ๋มกระป๋องเพื่อให้คุณมีจังหวะอีโก้ทำตัวดีหรือทั้งหมดที่กล่าวมาดังนั้นเมื่อคุณมีความรู้และกลืนความภาคภูมิใจนั้นไปแล้วคุณก็พร้อมที่จะเริ่มส่งคู่ของคุณไปยังอวกาศ จิ๋มกระป๋องร้านค้าออนไลน์เช่น The Slippery Pie มีเครื่องสั่นและของเล่นทางเพศอื่น ๆ ให้เลือกมากมาย

พูดคุยกับคู่ของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ จิ๋มกระป๋องหากเธอไม่เคยใช้ของเล่นทางเพศมาก่อนเธออาจจะเขินอายเล็กน้อยที่จะใช้ของเล่นทางเพศในตอนแรก แต่เมื่อเธอได้ลองแล้วความหลงใหลในห้องนอนไม่ได้มาจากจุดจบของคุณเท่านั้น จิ๋มกระป๋องตอนนี้ทำให้การกระทำในห้องนอนระเบิดสิ่งสำคัญคืออย่าลืมใช้เซ็กส์ทอยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

สิ่งสำคัญคือการไปช้าๆกระตุ้นตัวเองและสนุกกับประสบการณ์

ไม่ใช่สิ่งทดแทนการสัมผัสตัวเอง เมื่อคุณได้เรียนรู้วิธีสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่าคุณสามารถลองใช้เทคนิคและของเล่นใหม่ ๆ แต่สิ่งสำคัญคือการไปช้าๆกระตุ้นตัวเองและสนุกกับประสบการณ์อย่างเต็มที่ จิ๋มกระป๋องหากคุณเลือกได้คุณอาจต้องการแบ่งปันของเล่นและเทคนิคของคุณกับคนรักของคุณและเพลิดเพลินไปกับอิสระที่พบใหม่

และการปฏิบัติที่ยอดเยี่ยมด้วยกัน!แต่ทำไมหยุดตอนนี้ การกลายเป็นเซ็กส์ทอยจิ๋มกระป๋องอาจเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดและเป็นของขวัญสำหรับคุณและคนรักของคุณ จิ๋มกระป๋องการช่วยตัวเองด้วยของเล่นรอบที่สองสามและสี่จะทำให้เป้าหมายนี้กลายเป็นความจริงได้อย่างง่ายดาย คุณจะไม่พอใจกับการสำเร็จความใคร่เพียงครั้งเดียวอีกต่อไป!