เจลล้างมือได้รับความนิยมมากขึ้นโดยมีตัวเลือกที่ปราศจากแอลกอฮอล์

 

น้ำยาล้างมือได้รับความนิยมอย่างมากและเป็นที่ต้องการทั่วประเทศ เจลล้างมือไวรัสแบคทีเรียและโรคต่างๆมีส่วนอย่างมากในความต้องการตัวเลือกการล้างมือ การแพร่กระจายของโรคไข้หวัดหมูโรคไอกรน MRSA และโรคอื่น ๆ ในประเทศทำให้ความนิยมในการฆ่าเชื้อเพิ่มขึ้นเท่านั้น เจลล้างมือโรงเรียนทั่วประเทศโรงพยาบาลโบสถ์ห้างสรรพสินค้าสนามบินอาคารและร้านค้าปลีกต่างก็เพิ่มตู้จ่ายต่างๆสำหรับบุคคลเพื่อฆ่าเชื้อในมืออย่างถูกต้อง

น้ำยาฆ่าเชื้อมือแบบไม่มีแอลกอฮอล์เพิ่งได้รับความนิยมมากกว่าน้ำยาที่ใช้แอลกอฮอล์ เจลล้างมือจากการศึกษาพบว่าในที่สุดร่างกายจะมีภูมิคุ้มกันต่อสารละลายที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ซึ่งจะช่วยลดประสิทธิภาพของการใช้ยาฆ่าเชื้อ ผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ยังมีแนวโน้มที่จะทำให้ผิวแห้ง เจลล้างมือพวกเขามีชื่อเสียงในการทำลายชั้นผิวป้องกันเนื่องจากสารที่รุนแรง

การกำจัดแอลกอฮอล์ในน้ำยาฆ่าเชื้อได้รับความนิยมมากขึ้น

น้ำยาฆ่าเชื้อมือที่ไม่มีแอลกอฮอล์มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับแอลกอฮอล์ เจลล้างมือการศึกษาอิสระแสดงให้เห็นว่าน้ำยาฆ่าเชื้อที่ไม่มีแอลกอฮอล์มีประสิทธิภาพ 99.99% ในการฆ่าไวรัสที่ติดต่อได้ง่าย ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์ไม่ทำให้ผิวของคุณแห้งและปลอดภัยกว่าสำหรับเด็กที่จะใช้ เจลล้างมือพวกเขามักจะอ่อนโยนต่อผิวของคุณและไม่ระคายเคือง เจลล้างมือการกำจัดแอลกอฮอล์ในน้ำยาฆ่าเชื้อได้รับความนิยมมากขึ้นโดยมีตัวเลือกที่ปราศจากแอลกอฮอล์มากขึ้น

สำนักงานทั่วสหรัฐอเมริกาได้เห็นประโยชน์อย่างมากในการเพิ่มอุปกรณ์เจลล้างมือทำความสะอาดมือทั่วทั้งอาคาร ซึ่งจะช่วยรักษาสถานที่ทำงานที่ดีต่อสุขภาพ เจลล้างมือการขาดงานสามารถลดลงได้โดยการช่วยให้พนักงานต่อสู้กับเชื้อโรคที่อยู่รอบ ๆ สำนักงาน การศึกษาพบว่าสถานที่ทำงานมีเชื้อโรคมากขึ้นเนื่องจากการใช้โทรศัพท์คอมพิวเตอร์การสัมผัสตู้เอกสารประตูและห้องพักร่วมกัน การติดตั้งในสำนักงานสำหรับพนักงานทำได้ง่ายต้นทุนต่ำและดีกว่าสำหรับลูกค้าของคุณ

เนื่องจากแต่ละคนต้องการล้างเชื้อโรคออกไปการใช้เจลทำความสะอาดมือ

น้ำยาฆ่าเชื้อปราศจากแอลกอฮอล์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ Soapopular และ Hy5 เจลล้างมือการกำจัดแอลกอฮอล์ในน้ำยาฆ่าเชื้อจะปลอดภัยกว่าสำหรับเด็กและดีต่อผิวของคุณ น้ำยาทำความสะอาดมือแอลกอฮอล์เป็นสารไวไฟที่เพิ่มความเสี่ยง เมื่อเร็ว ๆ นี้ CDC เจลล้างมือได้กล่าวถึงความเสี่ยงของแอลกอฮอล์ในน้ำยาฆ่าเชื้อทำให้ความต้องการน้ำยาฆ่าเชื้อที่ปราศจากแอลกอฮอล์เพิ่มขึ้น น้ำยาฆ่าเชื้อด้วยมือมีประโยชน์ที่น่าดึงดูดมากมายและจะยังคงได้รับ

ความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆเจลล้างมือ เนื่องจากแต่ละคนต้องการล้างเชื้อโรคออกไปการใช้เจลทำความสะอาดมือเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่ใช้ภาพขนาดย่อบนฝ่ามือของคุณเพียงพอให้ผิวของคุณรู้สึกเปียก เจลล้างมือแอลกอฮอล์ถูลงบนมือจนแห้ง ภายใน 15 วินาทีมันจะฆ่าเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดโรคได้ 99.9%เป้าหมายหลักคือการมีสุขภาพที่ดีและทั้งการล้างมือและน้ำยาฆ่าเชื้อด้วยมือเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมในการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดโรค การป้องกันเป็นสิ่งล้ำค่า สอบถามที่ https://www.pharmabeautycare.com/%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD