ผลกำไรอันยิ่งใหญ่จากรายการป้ายทะเบียนขนาดเล็กทะเบียนรถสวย

ป้ายทะเบียนมีขนาดใหญ่ในขณะนี้โดยมีรายชื่อมากกว่า 150,000 รายการ

ในบรรดารายชื่อเหล่านั้นเป็นรายการที่ไม่ใช่แท็กทะเบียนรถสวยการลงทะเบียนที่ออกโดยรัฐบาล แต่ในความเป็นจริงแล้วพวกเขาเป็นหน่อของความนิยม นักสะสมของออโตโมบิเลียรู้ดีเกี่ยวกับพวกเขาและคุณควรตระหนักถึงพวกเขาด้วยเช่นกันหากคุณต้องการเงินสดในความนิยมป้ายทะเบียน ความต้องการสินค้าเช่นกรอบโครเมี่ยมแบบวินเทจจานบูสเตอร์ท็อปเปอร์แท็กพวงกุญแจ DAV และกล่องซีเรียลใหม่อาจหมายถึงผลกำไรที่ร้ายแรงสำหรับผู้ขาย

  • คุณต้องหยิบสิ่งของเหล่านี้จำนวนมากในภารกิจของคุณเพื่อค้นหาป้ายทะเบียนรถมาตรฐาน ฉันมักจะพบสิ่งของเหล่านี้รวมอยู่ในกล่องจานที่ฉันซื้อจากการประมูลหรือการขายอสังหาริมทรัพย์ ตอนที่ฉันเริ่มต้นธุรกิจครั้งแรกฉันยอมทิ้งสิ่งของเหล่านี้อย่างโง่เขลาโดยไม่รู้คุณค่าที่แท้จริงของมัน

กรอบป้ายทะเบียนเป็นตัวอย่างที่ดี ฉันทิ้งเฟรมที่มีค่าบางส่วนลงในถังขยะอย่างไม่ต้องสงสัยเมื่อฉันปลดปล่อยจานออกจากขอบเขตของมัน ฉันไม่ค่อยรู้ว่าเจ้าของรถคลาสสิกชอบใส่กรอบโครเมี่ยมเก่า ๆ บนรถที่ได้รับการบูรณะ เฟรมของตัวแทนจำหน่ายนั้นทะเบียนรถสวยราคาถูกร้อนแรงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Volkswagens ยังมี บริษัท ที่เชี่ยวชาญในการบูรณะกรอบโลหะเก่าเหล่านี้

จานบูสเตอร์กลายเป็นไอเท็มที่น่าสะสมมาก แผ่นบูสเตอร์ติดตั้งอยู่ที่ด้านหน้าของยานพาหนะและมักจะส่งเสริมกิจกรรมของชุมชนท้องถิ่นองค์กรพลเมืองเมืองโรงเรียนทีมกีฬาหรือ บริษัท เอกชน

เช่นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ พวกเขาไม่ได้ออกโดย DMV และไม่ใช่สิ่งที่ถูกกฎหมาย ขึ้นอยู่กับอายุและกราฟิกบนจานคุณสามารถนั่งบนแจ็คพอตได้ ฉันเพิ่งขายแผ่นบูสเตอร์ $ 5.00 เพื่อส่งเสริมการแข่งขันบนถนนในท้องถิ่นในราคา $ 80.00 บน eBay ไม่ใช่จานเก่าโดยเฉพาะ แต่มีภาพกราฟิกที่สวยงามมากของ Chevy Corvette อยู่

ถัดไปในรายการคือท็อปเปอร์ ท็อปเปอร์คือสัญลักษณ์เครื่องหมายหรือป้ายที่มักทำจากโลหะและติดไว้ที่ด้านบนหรือด้านล่างของกรอบป้ายทะเบียน เช่นเดียวกับแผ่นเสริมแรงที่ส่งเสริมองค์กรหรือ บริษัท ต่างๆ ท็อปเปอร์มอเตอร์คลับเป็นที่แพร่หลายโดยเฉพาะ ฉันไม่แน่ใจว่าทุกวันนี้มีใครทำท็อปเปอร์ด้วยดังนั้นเราจึงพูดถึงไอเท็มวินเทจที่นี่จริงๆ

สินค้าวินเทจอีกชิ้นที่คุณจะเจอคือพวงกุญแจ DAV ขนาดเล็กที่มีป้ายทะเบียนทะเบียนรถสวย ผลรวมดีขนาดเล็กอยู่ DAV ย่อมาจาก Disabled American Veterans DAV เริ่มผลิตพวงกุญแจเหล่านี้ในปี 1940 และใช้แท็กเล็ก ๆ เพื่อรวบรวมเงินบริจาค ด้วยความช่วยเหลือของหน่วยงานยานยนต์ของรัฐต่างๆพวกเขาส่งแท็กเจ้าของรถพร้อมหมายเลขทะเบียนรถและขอรับบริจาค หลักฐานคือถ้าคุณทำกุญแจหายผู้ค้นหากุญแจจะทิ้งลงในกล่องจดหมายและ DAV จะส่งคืนให้คุณ พวกเขาเลิกทำพวงกุญแจเหล่านี้ในช่วงต้นทศวรรษ 1970 และพวกเขาก็กลายเป็นของสะสมอย่างมาก เมื่อเร็ว ๆ นี้พวงกุญแจ Arizona DAV สี่ตัวจากปี 1940 และ 1950 ขายได้ในราคากว่า $ 400.00 บน eBay

ในที่สุดเราก็มีป้ายทะเบียนขนาดเล็กที่ออกในกล่องซีเรียล

ในปีพ. ศ. 2496 และ พ.ศ. 2497 Wheaties Cereal ได้ออกป้ายทะเบียนดีบุกขนาดเล็กภายในกล่อง ทั้งชุดประกอบด้วย 48 รัฐอะแลสกาฮาวายวอชิงตันดีซี 10 จังหวัดของแคนาดาและต่างประเทศหลายประเทศ ในปีพ. ศ. 2502 Bakers Chocolate ได้ออกชุดของรัฐทั้งหมด 50 รัฐ และ Post Cereal ได้คิดค้นไอเดียนี้ขึ้นมาใหม่ด้วยชุดกระป๋องของตัวเองเริ่มตั้งแต่ปี 1968 พวกเขาออกป้ายทะเบียนในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งจนถึงปี 1991 คุณมักจะพบแผ่นป้ายต่างๆเหล่านี้ขายทั้งแบบครบชุดและแบบแยกชิ้น