สิ่งที่เกี่ยวข้องกับบ้านน็อคดาวน์

บ้านน็อคดาวน์หรือบ้านสำเร็จรูปเป็นหนึ่งในเทรนด์สถาปัตยกรรมล่าสุดที่เข้าสู่โลกสมัยใหม่ ย้ายออกจากบ้านสร้างในสถานที่ที่พยายามบ้านน็อคดาวน์และเชื่อถือได้พวกเขาสร้างในโรงงานหรือโรงงานและส่งไปยังที่อยู่อาศัยเพื่อประกอบอาจดูเหมือนมีอะไรบางอย่างออกมาจากกล่องของเล่นของเด็ก ๆ แต่มีบ้านแบบแยกส่วนอยู่ที่นี่ แนวคิดนี้ยังห่างไกลจากสิ่งใหม่บ้านน็อคดาวน์เห็นบริษัทต่างๆออกแบบชุดที่อยู่อาศัยซึ่งสามารถใช้ในประเทศหรือในเมืองได

บ้านน็อคดาวน์นอกจากนี้ยังช่วยให้กลุ่มที่เจียมเนื้อเจียมตัว

และมีรายได้น้อยสามารถหาที่อยู่อาศัยราคาไม่แพงได้วันนี้บ้านน็อคดาวน์มีรูปแบบที่ไม่เหมือนใครทำจากวัสดุที่แข็งกว่าและง่ายต่อการใช้งานและมีองค์ประกอบของนักออกแบบหากต้องการแสงสว่างการตกแต่งภูมิทัศน์และแม้แต่ความยั่งยืนมีอิทธิพลต่อวิธีที่ผู้ผลิตสร้างโครงสร้างสำเร็จรูปที่น่าทึ่งเหล่านี้บ้านน็อคดาวน์ ราคาถูกเปรียบเทียบต้นทุนกับบ้านสร้างในสถานที่บ้านสำเร็จรูปมีราคาถูกกว่าบ้านที่สร้างขึ้นตามอัตภาพบ้านน็อคดาวน์แต่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาสกปรกราคาถูกบ้านน็อคดาวน์เช่นเดียวกับบ้านธรรมดายิ่งสถาปัตยกรรมซับซ้อนมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งต้องจ่ายมากขึ้นเท่านั้น ค่าประปาไฟฟ้าและค่าใช้จ่ายบ้านน็อคดาวน์มักไม่รวมอยู่ในประมาณการเบื้องต้นดังนั้นแม้ว่าบ้านน็อคดาวน์

ราคาบ้านน็อคดาวน์จะถูกตรึงไว้ที่บ้านน็อคดาวน์แต่ก็ไม่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการติดตั้งระบบสาธารณูปโภคหรือการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องสิ่งที่สามารถประมาณได้ค่อนข้างชัดเจนคือความแตกต่างด้านต้นทุนระหว่างโครงสร้างสำเร็จรูปและโครงสร้างที่สร้างด้วยไม้บ้านน็อคดาวน์มีราคาถูกกว่าถึง 20 เปอร์เซ็นต์และบางครั้งมากกว่าสิ่งที่คุณประหยัดสามารถใช้เพื่อติดตั้งส่วนประกอบหรูหราหรือขยายตารางฟุตบ้านน็อคดาวน์

บ้านน็อคดาวน์อะไรทำให้บ้านสำเร็จรูปถูกกว่าบางทีปัจจัย

ที่ใหญ่ที่สุดคือบ้านน็อคดาวน์ไม่ได้พึ่งพาการทำงานของแรงงานในสถานที่มากมาย ค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างส่วนใหญ่คิดเป็นค่าจ้างแรงงานซึ่งจะเพิ่มขึ้นเมื่อมีอุปสรรคเกิดขึ้นและคนงานใช้เวลาอยู่บนไซต์มากขึ้น สภาพอากาศเลวร้ายและความล้มเหลวของอุปกรณ์ยังทำให้เกิดการเสียเปรียบและก่อนที่คุณจะรู้คุณใช้เวลาอย่างน้อยสองสามสัปดาห์ในการทำงานด้านแรงงานการสร้างโรงงานในโรงงานสามารถสร้างบ้านน็อคดาวน์ได้โดยไม่ชักช้า

  • บ้านน็อคดาวน์และมีการตรวจสอบในทุกขั้นตอนของกระบวนการแม้ว่าการออกแบบที่ซับซ้อนจะใช้เวลาในการสร้าง แต่ก็ยังมีราคาถูกกว่าบ้านที่สร้างในสถานที่บ้านน็อคดาวน์
  • เคลื่อนที่ได้หรือไม่เป็นที่เชื่อกันทั่วไป แต่บ้านโมดูลาร์ไม่เหมือนกับบ้านเคลื่อนที่หรือบ้านที่ผลิตขึ้นเองประเภทหลังถูกสร้างขึ้นบนบ้านน็อคดาวน์สำหรับการขนส่งในขณะที่อดีตมีฐานรากถาวร บ้านที่ผลิตขึ้นอาจเป็นแบบถาวร แต่ไม่ได้สร้างเป็นส่วน ๆ นอกจากนี้บ้านสำเร็จรูปยังสร้างขึ้นบ้านน็อคดาวน์

บ้านน็อคดาวน์ตามรหัสอาคารระหว่างประเทศหรือรหัสอาคารในท้องถิ่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือไม่ไม่มีความลับว่าการก่อสร้างในสถานที่ก่อให้เกิดขยะจำนวนมาก เนื่องจากโครงสร้างถูกสร้างขึ้นตามพิมพ์เขียวจึงมีช่องว่างสำหรับข้อผิดพลาดและการสูญเสีย ในทางกลับกันบ้านน็อคดาวน์ได้รับการออกแบบและสร้างขึ้นเพื่อการพิจารณาที่เข้มงวดทำให้มีพื้นที่เหลือทิ้งน้อยลงสำหรับวัสดุเหลือใช้และลดการรบกวนพื้นที่บ้านน็อคดาวน์