เสริมจมูก แก้จมูกที่เป็นการรักษาลักษณะภายนอกของจมูกคนไข้

 

หากคุณกำลังพิจารณาที่จะทำศัลยกรรมจมูกคุณต้องรู้จักการศัลยกรรมจมูก 2 ประเภทคือการผ่าตัดเสริมจมูกและการผ่าตัดเสริมจมูก การผ่าตัดเสริมจมูกคือการทำศัลยกรรมตกแต่งที่มีจุดมุ่งหมายเสริมจมูก แก้จมูกเพื่อเปลี่ยนรูปร่างและโครงของจมูกของคนไข้เพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์ของเขา  เธอให้ดีขึ้นเสริมจมูก แก้จมูกเป็นขั้นตอนการสร้างใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงการทำงานของจมูกจากด้านในจมูกของผู้ป่วย สำหรับการผ่าตัดเสริมจมูกที่กำลังเป็นที่รู้จักมากขึ้นขนาดของจมูกของคุณสามารถเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ขึ้นอยู่กับขนาดที่คุณต้องการ เสริมจมูก แก้จมูก

ความชันของจมูกของคุณสามารถเปลี่ยนแปลงได้เช่นเดียวกับรูปทรงของปลายจมูกของคุณ การผ่าตัดเสริมจมูกยังสามารถใช้เพื่อทำให้จมูกที่คดของคุณตรงหรือแม้กระทั่งเพื่อปรับเปลี่ยนลักษณะของรูจมูกของคุณ เสริมจมูก แก้จมูกไม่เพียงแค่นี้ยังสามารถแก้ไขความผิดปกติของจมูกก้อนและความผิดปกติอื่น ๆ ในรูปทรงของจมูกได้โดยปกติแล้วการผ่าทั้งการผ่าตัดเสริมจมูกและการผ่าตัดเสริมจมูกจะทำจากด้านในของจมูก

จากนั้นจะต้องเก็บส่วนหนึ่งของกะบังไว้ เป็นการรักษาลักษณะภายนอก

แผลช่วยให้เข้าถึงกระดูกและกระดูกอ่อน เสริมจมูก แก้จมูกในขณะที่ทำการผ่าตัดจะมีการรักษาเยื่อบุเยื่อเมือกที่บอบบางของจมูกไว้ แผลภายในนี้ยังป้องกันการเกิดแผลเป็นที่มองเห็นได้ซึ่งผู้ป่วยทุกคนกลัว หลังจากดำเนินการตามขั้นตอนที่ซับซ้อนของแผลแล้วเยื่อบุโพรงจมูกของจมูกจะถูกยกระดับขึ้นและศัลยแพทย์เสริมจมูก แก้จมูกสามารถทำการปรับรูปร่างกระดูกจมูกได้ กระดูกอ่อนและกระดูกกะบังถูกตัดแต่งเพื่อปรับปรุงความเบี่ยงเบนของกะบัง ส่วนที่เบี่ยงเบนของกะบังอาจถูกลบออกไม่ว่าในกรณีใด ๆ จากนั้นจะต้องเก็บส่วนหนึ่งของกะบังไว้ เป็นการรักษา

ลักษณะภายนอกของจมูกคนไข้ เสริมจมูก แก้จมูกขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของจมูกคนไข้การผ่าตัดมักใช้เวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมงเสริมจมูก แก้จมูกขั้นตอนการฟื้นตัวของการผ่าตัดเสริมจมูกและการผ่าตัดดึงหน้าเป็นเรื่องที่น่าเบื่อมากเสริมจมูก แก้จมูกผู้ป่วยที่ได้รับการผ่าตัดเสริมจมูกและศัลยกรรมดึงหน้าอาจมีอาการบวมที่ใบหน้ามากโดยเฉพาะบริเวณดวงตาและจมูกหลังจากได้รับการผ่าตัด อาการบวมและฟกช้ำจะแย่ลงมากหลังจากการผ่าตัดไม่กี่วัน

การเตรียมการสำหรับการผ่าตัดจมูกเกี่ยวข้องกับมาตรการบางอย่าง

นี่เป็นเรื่องปกติมากและผู้ป่วยไม่ควรหงุดหงิดกับเรื่องนี้ เพื่อช่วยในการรักษาผู้ป่วยควรใช้การประคบเย็นและทาบริเวณที่มีอาการทุกๆ 20 นาที นอกจากนี้เพื่อให้การรักษาดีขึ้นศัลยกรรมเสริมจมูก แก้จมูกผู้ป่วยส่วนใหญ่จะใส่แผ่นรองจมูกไว้ใต้จมูกเป็นเวลาสองสามวัน เสริมจมูก แก้จมูกนอกจากนี้ยังใช้เฝือกภายนอกเพื่อให้กระดูกและกระดูกอ่อนอยู่ในตำแหน่งระหว่างขั้นตอนการรักษาเบื้องต้น ในช่วงสองสามวันแรกหลังการผ่าตัดขอแนะนำให้ผู้ป่วยอยู่ในท่า

ที่ยกศีรษะขึ้นการเตรียมการสำหรับการผ่าตัดจมูกเกี่ยวข้องกับมาตรการบางอย่างที่เสริมจมูก แก้จมูกกำลังดำเนินการอยู่ หากคุณเป็นผู้สูบบุหรี่เสริมจมูก แก้จมูกสิ่งนี้จะรวมถึงการหยุดสูบบุหรี่อย่างน้อยสองสัปดาห์ก่อนการผ่าตัดเสริมจมูก การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการสูบบุหรี่สามารถส่งผลให้การไหลเวียนของเลือดไปที่ผิวหนังลดลง สอบถามที่ https://jwclinicbbk.com/