การควบคุมนกเป็นทางออกเดียวคือตาข่ายกันนก

นกเป็นปัญหาร้ายแรงเมื่อทำหน้าที่เป็นศัตรูพืช แนะนำให้ใช้เครื่องมือควบคุมนกหลายชนิดเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันไม่ให้นกทำรังและมุงหลังคาอาคารบ้านเรือนและทรัพย์สินอื่นๆ สารยับยั้งและขับไล่ที่ไม่เป็นอันตรายเหล่านี้ใช้เพียงแค่ขับไล่นกออกจากทุ่งนาและอาคารต่างๆ ในแต่ละปี เจ้าของอาคารจำนวนมากใช้เวลาและเงินจำนวนมากในการทำความสะอาดและฟื้นฟูความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินโดยตาข่ายกันนก มูลนกอาจทำให้เกิดความเสี่ยงในการรับผิดร้ายแรงและขู่ว่าจะลื่นไถล นกกำลังกลายเป็นปัญหาสำคัญในสังคมของเรา

อีกสาเหตุหนึ่งก็คือพวกมันสามารถทำให้เกิดปัญหาสุขภาพ

ที่ร้ายแรงผ่านการแพร่โรคจากอุจจาระของพวกมัน ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถยับยั้งพวกมันได้อย่างปลอดภัยและมีมนุษยธรรม เครื่องมือควบคุมนก เช่น หนาม เจล ของเหลว ตาข่าย และเครื่องไล่เสียง มีไว้ให้บริการเพื่อให้แน่ใจว่าทรัพย์สินนั้นปลอดภัย ตาข่ายกันนกประกอบด้วยเส้นใยและตาข่ายกันนก และเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการฝึกกำจัดนกพิราบ ตาข่ายกันนกสามารถกางออกพร้อมกับสกรูและขอเกี่ยวเหนือหลังคาบ้านเพื่อดักนก ตาข่ายดักนกเป็นวิธีการควบคุมนกที่น่าเชื่อถือและได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีในการจับนก

ตาข่ายกันนกมีหลายขนาดและหลายรูปทรง เป็นวิธีการควบคุมนกพิราบวิธีหนึ่งที่นิยมใช้กันมากที่สุด หนามนกยังเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการขับไล่พวกมันออกจากทรัพย์สินและสถานที่ของคุณ หนามแหลมใช้เพื่อหยุดพวกมันจากการเกาะและมุงหลังคาบนหิ้งของผนังหรืออาคาร เครื่องไล่รสชาตินกยังเป็นสื่อกลางที่ดีในการขับไล่พวกมัน ใช้สำหรับฉีดพ่นบนหลังคาและพื้นผิวหญ้าเพื่อขับไล่ เครื่องไล่ของเหลวและเจลจะรบกวนนกเมื่อลุกขึ้นยืนและขับไล่พวกมัน เครื่องไล่นกแบบอัลตราโซนิกขับไล่นกและค้างคาวทุกชนิดได้สูงถึง 10,000 ตารางฟุตโดยใช้สารไล่ทั้งแบบเสียงและแบบเงียบ

พวกเขาสามารถเป็นประโยชน์อย่างน่าประหลาดใจ

เครื่องไล่เสียงที่ได้ยินและเงียบเหล่านี้สร้างเสียงอัลตราโซนิกซึ่งอยู่ไกลเกินกว่าที่มนุษย์จะได้ยิน แต่ขับไล่นกออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก เครื่องไล่นกมีหลายรูปแบบและขนาดและใช้กลอุบายต่างๆ เพื่อไล่แมลงออกไป โคโยตี้จำลองขับไล่นกและนกน้ำอื่นๆ ล่อนกฮูกยังเป็นตัวแทนที่ยอดเยี่ยมในการฝึกฝน นกตกใจกับการเคลื่อนที่ของสารไล่แมลงเหล่านี้และขับกลับออกจากทุ่งนาและอาคารต่างๆ แต่ก่อนอื่น

คุณจะต้องค้นหาว่านกชนิดใดที่เป็นสาเหตุของตัวแบบหลักของคุณ นกกระจอก นกพิราบ และนกนางนวลล้วนแต่สร้างปัญหาได้ และแต่ละตัวก็มีเทคนิคการป้องกันตัวของตัวเอง นกต่างๆ ต่างก็มีความกังวลในตัวเอง ตาข่ายกันนกและแต่ละตัวก็ต้องใช้วิธีการเฉพาะในการนำพวกมันออกจากสถานที่ เทคนิคที่มีมาช้านานก็ยังทันสมัยเช่นกัน ตัวที่เก่ากว่านั้นเป็นอีกาที่น่าตกใจ แต่ก็เกิดความไม่ไว้วางใจเมื่อนกเคยนั่งบนไหล่ของตัวแทนจำหน่ายนี้

เพิ่มเติม https://www.nok-ook.com/