เสื่อโยคะราคาถูก

ไม่ช้าก็เร็วทุกคนที่ฝึกโยคะจะพิจารณาซื้อเสื่อ การมีเสื่อมีประโยชน์มากมาย คุณจะรู้เสมอว่ามันอยู่ที่ไหน(ต่างจากเสื่อในสตูดิโอที่รองรับคนได้หลายสิบคนต่อวัน) เสื่อที่มีลักษณะที่ปรากฏจะสะท้อนถึงบุคลิกลักษณะของคุณ เสื่อนี้รองรับร่างกายของคุณได้ดีกว่าเสื่ออื่นๆ เพราะคุณใช้เวลาเลือกสิ่งที่ถูกต้อง ความหนา ความแน่น ความยาวและความกว้าง ฯลฯ อย่างไรก็ตาม มีไม่กี่คนที่รู้ว่าเสื่อที่ดีที่สุดอาจมีราคาสูงถึง $100 ในขณะที่เสื่อปกติมีราคาระหว่าง $20-30$ มันคุ้มค่าที่จะซื้อเสื่อคุณภาพสูงหรือไม่? เสื่อโยคะราคาถูกแย่จริงหรือ?

เสื่อโยคะ

ในหลายกรณี การซื้อเสื่อโยคะราคาถูกเป็นความคิดที่ดีมาก อ่านต่อไปเพื่อหาสาเหตุ

สตูดิโอโยคะส่วนใหญ่ใช้เสื่อพีวีซีราคาถูก ในขณะที่มีเพียงไม่กี่แห่งที่ลงทุนในยาง/ยางคุณภาพสูงหรือเสื่อวัสดุธรรมชาติอื่นๆ มีเหตุผลที่สตูดิโอใช้เสื่อพีวีซี เสื่อพีวีซีพันธุ์ไม้ราคาถูกให้ความมั่นคงค่อนข้างดีมีความหนาความยาวและความกว้างเพียงพอสำหรับคนส่วนใหญ่ล้างง่ายไม่ดึงดูดแบคทีเรียจำนวนมาก (เนื่องจากการออกแบบเซลล์ปิด) และไม่หนักตัน ( ไม่เหมือนเสื่อยางธรรมชาติที่แพงที่สุด)

เมื่อพิจารณาซื้อเสื่อโยคะ ให้คิดว่าคุณจริงจังกับโยคะแค่ไหน และจะไปเรียนบ่อยแค่ไหน พิจารณาว่าเสื่อราคาแพงมักจะค่อนข้างหนักและเทอะทะ และต้องบำรุงรักษาเป็นประจำ พรมปูพื้นพรีเมียมมีราคาสูง คุณจะต้องคิดให้รอบคอบเกี่ยวกับการทิ้งหรือไม่ดูแลรักษา เสื่อโยคะราคาถูกสามารถทิ้งได้หลังจากใช้งานไปไม่กี่เดือน ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องซัก เสื่อโยคะราคาถูกให้การสนับสนุนและความมั่นคงที่ดีและมีน้ำหนักเบาและพอดีกับกระเป๋าโยคะส่วนใหญ่

ข้อเสียเพียงอย่างเดียวของเสื่อราคาถูกและสาเหตุที่เสื่อราคาถูกก็คือวัสดุที่ทำขึ้น โดยปกติ เสื่อโยคะราคาถูกจะผลิตจาก PVC ที่เป็นพิษ ไม่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ และมีกลิ่นที่น่าขบขันในสัปดาห์แรกหรือประมาณนั้น โดยทั่วไปแล้ว ขอแนะนำให้รีไซเคิล PVC ทุกครั้งที่ทำได้ เนื่องจากต้องใช้เวลาหลายปีกว่าจะย่อยสลายที่หลุมฝังกลบ

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้ผลิตอุปกรณ์โยคะจำนวนมากเริ่มใช้วัสดุที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เช่น PER ซึ่งเป็นพอลิเมอร์ที่เป็นมิตรกับโลก ซึ่งมีลักษณะเหมือนพีวีซี การใช้วัสดุดังกล่าวช่วยลดค่าใช้จ่ายในขณะที่ยังคงรักษาสิ่งแวดล้อมไว้เล็กน้อย

อ่านต่อ http://www.dooyoga.com/