การเลือกขนาดของไมโครไพล์เพื่อประหยัดเงินในโครงการก่อสร้าง

เพื่อประหยัดเงินในโครงการก่อสร้าง คุณต้องมีโครงการก่อสร้างที่ดำเนินการอยู่ นี่เป็นความจำเป็นพื้นฐานของธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ไม่มีโครงการ ไม่มีเงินเดือน ไม่มีเงินเก็บให้เจ้าของ เป็นสถานการณ์ที่ง่ายมากไมโครไพล์เราจำเป็นต้องให้ธนาคารกู้ยืมเงินแก่นักพัฒนาที่จะออกไปจ่ายสถาปนิกไมโครไพล์เพื่อวาดอาคารที่จะเช็ดมือให้สะอาดจากการออกแบบเมื่อส่งมอบให้กับผู้รับเหมาที่จะหันหลังกลับและ ตำหนิทุกค่าใช้จ่ายและตารางเวลาที่ย่ำยีบนสถาปนิกจนกว่าทุกคนจะเข้าสู่ศาล

เพื่อต่อสู้กับเงิน เป็นระบบที่น่ารักจริงๆ ที่เราได้ดำเนินการไป แต่หากไม่มีเงินทุนเริ่มต้นจากธนาคาร แผนการชั่วร้ายของเราไม่สามารถเริ่มต้นได้ใช่ ฉันกำลังคุยกับคุณ ไมโครไพล์เริ่มให้กู้ยืมเงินไอ้มันเมื่อเพื่อนของเราในสำนักงานธนาคารบรรยากาศสบายๆ ในแมนฮัตตันวางซิการ์คิวบาของพวกเขาและปิดการเล่นไพ่คนเดียว เราจะมีเงินมากมายสำหรับสร้างบ้าน พื้นที่ค้าปลีกและสำนักงาน คอนโด เมื่อวันนั้นมาถึง ไมโครไพล์ห้าข้อต่อไปนี้จะช่วยให้ทุกคนประหยัดเวลา

เราต้องตระหนักว่าการวางการออกแบบเพื่อเสนอราคาที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์

ประหยัดเงิน และ Advil ได้มากมายเป็นคนดีอาจเป็นแค่ฉันแต่ถ้ามีคนงี่เง่า ไมโครไพล์และส่วนใหญ่เป็นฉันไม่อยากทำอะไรเพื่อพวกเขาเลย เมื่อฉันทำงานให้กับบริษัทย่อย ไมโครไพล์จะหยุดพักตามคำสั่งเปลี่ยนแปลง หากมีคนต้องการทำงานร่วมกันและหาวิธีแก้ปัญหาที่สมเหตุสมผล ถ้าฉันถูกด่า ถูกดูถูก หรือมีนิ้วชี้มาที่หน้า ลำดับการเปลี่ยนแปลงก็เริ่มเพิ่มขึ้น แถมยังทำให้ฉันไม่อยากทำงานกับพวกเขาอีกเลย และถ้าฉันเสนองานให้พวกเขา ไมโครไพล์ฉันจะได้ราคาพุ่งสูงขึ้นผู้รับเหมา

มีความอ่อนไหวมากกว่าที่คุณคิด ถ้าคุณทำให้พวกเขาไม่พอใจ ไมโครไพล์คุณก็จะต้องเสียเงินแต่อีกครั้งอาจเป็นแค่ฉันระวังการเปลี่ยนแปลงมีความจริงสามประการในชีวิตความตาย ภาษี ไมโครไพล์และการเปลี่ยนแปลงในโครงการก่อสร้าง และผู้ชายพวกเขามีราคาแพงมาก อย่างไรก็ตาม ไมโครไพล์เราต้องตระหนักว่าการวางการออกแบบเพื่อเสนอราคาที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์หรือต้องการการเปลี่ยนแปลงอาจทำให้โครงการเริ่มเร็วขึ้นและทำให้เสร็จเร็วขึ้น

คุณจะขึ้นศาลไม่ผิดกับการกำหนดต้นทุนต่อหน่วยสำหรับการเปลี่ยนแปลง

ดังนั้น หากคุณทำการเปลี่ยนแปลง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ดำเนินการในเวลาที่เพียง

ไมโครไพล์
ไมโครไพล์ ไฮโดรลิค

พอเพื่อเสนอราคาจากผู้รับเหมา รวบรวมราคาและเจรจาค่าใช้จ่ายทั้งหมดโดยไม่กระทบกับกำหนดการเสาเข็มไมโครไพล์ หากผู้ใต้บังคับบัญชาต้องดำเนินการก่อนที่จะได้รับคำสั่งเปลี่ยนแปลง คุณจะไม่มีวันตกลงเรื่องค่าใช้จ่ายได้

และหากจำนวนนั้นสูงพอ ไมโครไพล์คุณจะขึ้นศาลไม่ผิดกับการกำหนดต้นทุนต่อหน่วยสำหรับการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดก่อนทำสัญญา แต่เช่นเดียวกับวิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์คือการไม่มีเพศสัมพันธ์ วิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงคำสั่งเปลี่ยนแปลงที่มีค่าใช้จ่ายสูงคือการไม่ทำการเปลี่ยนแปลง